Sản phẩm D’SAN được bảo hành sửa chữa miễn phí trong thời hạn bảo hành kể từ ngày mua hàng, trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật.
Để đảm bảo việc phục vụ nhanh chóng và chính xác. Quý khách vui lòng trực tiếp mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành của D’SAN.
Quý khách lưu ý: Sản phẩm bảo hành sẽ được tiếp nhận và hẹn ngày trả theo từng trường hợp cụ thể.
1/ Trung tâm bảo hành D’SAN sẽ bảo hành và sửa chữa miễn phí các sản phẩm còn thời gian bảo hành trong vòng 24h,nếu sản phẩm gặp sự cố do lỗi nhà sản xuất.
2/ Các sản phẩm nhận bảo hành sẽ hoàn trả khách hàng 2-3 ngày kể từ khi nhận sản phẩm,hoặc hẹn ngày trả từng trường hợp cụ thể.
3/ Khách hàng ở tỉnh xa có thể gửi qua đường bưu điện, thời gian hoàn trả sản phẩm sẽ báo lại trong vòng 24h kể từ khi nhận sản phẩm ( cước khách hàng tự trả ).
Để hiểu rõ về quyền lợi của mình, quý khách vui lòng đọc kỹ ghi chú dưới đây: Những trường hợp không được bảo hành:
1/ Không có phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm, quá thời hạn bảo hành.
2/ Phiếu bảo hành không được điền đầy đủ thông tin hoặc bị cạo sửa, tẩy xóa.
3/ Mã sản phẩm ghi trên phiếu bảo hành không đúng với sản phẩm được bảo hành.
4/ Trường hợp khách mua hàng tại Siêu Thị, Quý khách vui lòng cung cấp thêm hóa đơn mua hàng kèm phiếu bảo hành.
5/Khách tự ý tháo gỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn và khuyến cáo của nhà sản xuất. Sử dụng linh kiện, phụ tùng không đúng quy cách và tiêu chuẩn kỹ thuật của sản phẩm.
6/ Các sự cố khác do: Vận chuyển, lắp đặt sai quy cách, dùng sai điện thế, nguồn điện không ổn định, các mối tiếp điện không tốt. Các sự cố khách quan: hỏa hoạn, lụt bão, sét đánh, hóa chất…
7/ Các hao mòn tự nhiên: các loại lõi lọc, bóng đèn, bóng sưởi, vỡ nứt do tác động ngoại lực…, các phụ kiện kèm theo sản phẩm: dây cáp, dây nối, dây nguồn, tất cả các phụ kiện điện tử gia dụng